Hiệu quả công trình phần việc mang tên công đoàn

Thứ 5, 21/10/2021 | 14:18:31
933 lượt xem

Thực hiện hướng dẫn của Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ về việc đăng kí đảm nhận “Công trình, sản phẩm, phần việc” mang tên công đoàn. Ban Chấp hành Công đoàn trường Mầm non Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Phụ đã đăng ký trồng và chăm sóc vườn cây ăn quả, vườn ra và bồn hoa từ tháng 1/2021 bước đầu đã cho thấy hiệu quả.

Công đoàn trường Mầm non Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Phụ thu hoạch vườn rau sạch 

Trường Mầm non Quỳnh Ngọc có 34 đoàn viên công đoàn, Ban chấp hành Công đoàn trường đã phân công mỗi bộ phận phụ trách một nội dung như trồng, chăm sóc vườn rau, chăm sóc vườn cây ăn quả, đường hoa. Góp phần tạo không khí thi đua tích cực của đoàn viên công đoàn, tạo môi trường đa dạng, phong phú cho trẻ tham gia các hoạt động khám phá trải nghiệm, tạo được nguồn rau sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Sau 9 tháng thực hiện đã thu được 15 triệu đồng từ vườn rau và cây ăn quả. Nguồn kinh phí trên đã được trao cho các đoàn viên nhân các ngày lễ trong năm. 

  Tố Uyên


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...