Bồi dưỡng kiến thức pháp luật về thuế cho các doanh nghiệp

Thứ 2, 09/09/2024 | 15:00:00
47 lượt xem

Nằm trong chương trình hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp, sáng 9/9, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật về thuế cho các doanh nghiệp hội viên.

Các đại biểu đã được nghe giảng viên là ông Nguyễn Văn Phụng, chuyên gia cao cấp về thuế và quản trị doanh nghiệp, nguyên Cục trưởng Quản lý thuế doanh nghiệp lớn thuộc Tổng cục thuế, Bộ Tài chính giới thiệu, làm rõ một số quy định trong Luật doanh nghiệp năm 2020, sửa đổi bổ sung năm 2022 gồm các nội dung như chân dung lãnh đạo doanh nghiệp, thuế đối với doanh nghiệp, rủi ro thuế, giải pháp cho doanh nghiệp.

Tiếp đó, các đại biểu đã thảo luận, hỏi đáp về vướng mắc khó khăn trong thực hiện chính sách thuế hiện nay. Thông qua tập huấn giúp các doanh nghiệp tỉnh Thái Bình nắm vững hơn những quy định trong quá trình kinh doanh, tiếp thu các kiến thức cơ bản của pháp luật liên quan đến lĩnh vực thuế, qua đó, tạo điều kiện giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật để phòng chống rủi ro pháp lý và tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...