Xử phạt, tước giấy phép phòng khám có bác sỹ Trung Quốc

Thứ 3, 01/10/2019 | 21:17:54
824 lượt xem

UBND thành phố Đà Nẵng vừa ra quyết định xử phạt và tước giấy phép hoạt động một phòng khám đa khoa có bác sĩ người Trung Quốc tham gia khám chữa bệnh vì hàng loạt vi phạm hành chính.

Cụ thể, phòng khám đa khoa Hữu Nghị, tại địa chỉ  291 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê bị phạt tổng cộng hơn 140 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động 4,5 tháng, do đã vi phạm các lỗi như: Nhân viên không đeo bảng tên, chỉ định sử dụng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vì mục đích vụ lợi, không niêm yết giá một số dịch vụ khám, chữa bệnh; cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động; lập sổ khám, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Phòng khám đa khoa này được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tháng 5/2017, chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và có một số bác sĩ người Trung Quốc tham gia việc khám, chữa bệnh./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...