Phổ biến luật tín ngưỡng tôn giáo

Thứ 5, 26/09/2019 | 10:30:54
803 lượt xem

Sáng 26-9, Ban Tôn giáo – Sở Nội vụ tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức về Luật tín ngưỡng, tôn giáo và thông tin tình hình an ninh tôn giáo trong thời gian qua cho hơn 300 đối tượng là các vị chức việc đạo Công giáo trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Tại hội nghị, các vị chức việc còn được thông tin về tình hình tôn giáo đã và đang diễn ra, về nội dung trong Luật tín ngưỡng, tôn giáo được thông qua tại kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV, các quy định quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo; hoạt động tín ngưỡng, hoạt động tôn giáo; tổ chức tôn giáo; quyền và nghĩa vụ của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động tín ngưỡng, hoạt động tôn giáo.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu cũng được thông tin về tình hình an ninh tôn giáo, xu hướng phát triển của tôn giáo trong nước cũng như thế giới. Thời gian qua, việc thực hiện chính sách đối với đồng bào các tôn giáo, các cấp chính quyền tỉnh Thái Bình quan tâm, tạo điều kiện để chức sắc, tín đồ tôn giáo được thực hiện quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo; thực hiện các lễ nghi trong khuôn khổ của pháp luật; quan tâm thăm hỏi, động viên, chúc mừng các tổ chức tôn giáo nhân các dịp lễ trọng./.

Thanh Giang 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...