Tập huấn công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng

Thứ 3, 13/10/2015 | 10:37:36
993 lượt xem

Sáng ngày 13-10, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2015 cho cán bộ văn phòng, ủy ban kiểm tra, thanh tra 8 huyện, thành phố và cán bộ, công chức, viên chức Ban Nội chính Tỉnh ủy. Tới dự có đồng chí Đoàn Hồng Kỳ - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2015

  Ban Nội chính Tỉnh ủy đã truyền đạt các chuyên đề về: Công tác nội chính, chức năng, nhiệm vụ của Ban Nội chính Tỉnh ủy; công tác tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo cơ quan về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng; hoạt động của Tổ giúp việc về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng; các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, kết luận, nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành, một số nội dung mới của Luật phòng, chống tham nhũng sửa đổi bổ sung năm 2012 và nghiệp vụ thực hiện tổng hợp, xây dựng báo cáo thống kê về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng.

Một chuyên đề trong nội dung buổi tập huấn

Trên cơ sở tiếp thu những nội dung trên, cán bộ dự Hội nghị tập huấn sẽ tham mưu cho đơn vị mình về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của mỗi địa phương, cơ quan; bổ sung quy chế hoạt động của Tổ giúp việc; thường xuyên trao đổi với các phòng nghiệp vụ của Ban Nội chính Tỉnh ủy để kịp thời nắm bắt các nội dung chuyên môn cũng như thực hiện các hướng dẫn của Ban Nội chính Tỉnh ủy.
                                                                                                                                                            
Thanh Phú

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...