Khởi tố 39 đối tượng trong đường dây đánh bạc gần 88.000 tỷ đồng

Thứ 2, 06/12/2021 | 09:55:31
487 lượt xem

Ngày 4/12, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 39 đối tượng để điều tra về các tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Đây là các đối tượng trọng điểm trong đường dây đánh bạc quy mô gần 88.000 tỷ đồng vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.

Như Truyền hình Thông tấn đã đưa tin, đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc quy mô đặc biệt lớn này được thực hiện trên không gian mạng, do các đối tượng Huỳnh Long Bạch, Huỳnh Long Nhu, Phạm Thị Mai Ngân và Nguyễn Đắc Quý cầm đầu, điều hành. Công an TP.HCM cho biết, đây là đường dây đánh bạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay mà Công an Thành phố triệt phá được.

Cơ quan chức năng khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 39 đối tượng để điều tra về các tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc trong đường dây đánh bạc quy mô đặc biệt lớn thông qua "tiền ảo. Đây là các đối tượng trọng điểm trong đường dây đánh bạc có số lượng tiền giao dịch tương đương 87.600 tỷ đồng (chỉ tính số tiền mà các đối tượng đánh bạc tham gia, chưa tính tiền đối ứng của nhà cái).Công an TP.HCM đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra các đối tượng liên quan.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...