Triệt phá đường dây vận chuyển cần sa từ Canada về Việt Nam

Thứ 5, 07/01/2021 | 00:00:00
771 lượt xem

Cục Hải quan TP. Hồ Chí Minh mới đây cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các lực lượng chức năng đã triệt phá đường dây vận chuyển trái phép cần sa từ Canada về Việt Nam qua cửa khẩu hàng không Tân Sơn Nhất. Qua đó thu giữ 5,06 kg cần sa.

Được biết, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện nghi vấn trong một số kiện hàng từ Vancouver (Cannada) quá cảnh qua HongKong rồi về Việt Nam trên chuyến bay số hiệu CX767 của Hãng Hàng không Cathay Paciffic Airways cho một người nhận ở Quận 3, TP.HCM, nên đã tiến hành kiểm tra trọng điểm, từ đó phát hiện, bắt giữ số lượng hơn 5kg cần sa. Các đối tượng đã đóng gói ma túy trong 20 túi nylon hút chân không, sau đó cất giấu bên trong các lon thực phẩm chức năng chuyên dùng cho người tập Gym và đóng gói chung trong kiện hàng bánh kẹo, đồ dùng cá nhân để gửi về Việt Nam nhằm trốn tránh sự kiểm soát của cơ quan hải quan.

Đây là vụ bắt giữ ma túy thứ hai chỉ trong vòng một tuần, cũng từ tuyến đường Canada về Việt Nam. Hiện Cục Hải quan TP.HCM đang phối với các lực lượng chức năng để tiến hành điều tra mở rộng, xử lý theo quy định.

TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...