Khởi tố giám đốc người Hàn Quốc giết người, phân xác

Thứ 5, 10/12/2020 | 09:38:32
966 lượt xem

Ngày 9/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Jeong In Cheol (sinh năm 1985, quốc tịch Hàn Quốc, Giám đốc Công ty Creata Việt Nam) để điều tra về hai tội "Giết người" và "Cướp tài sản."

Đối tượng người Hàn Quốc Jeong In Cheol (Giông In Chê-ơn) là nghi phạm trong vụ án giết người, phân xác tại khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM tối 27/11 vừa qua.Sau khi thực hiện tội ác, đối tượng đã bỏ trốn nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.HCM đã phát hiện và bắt giữ Jeong In Cheol vào ngày 28/11.

Bước đầu bị can Jeong In Cheol khai có mâu thuẫn về tiền bạc với nạn nhân Han Tong Duk – Han Tông Đất (sinh năm 1987, quốc tịch Hàn Quốc, là bạn của bị can) nên mới giết và cưa xác nạn nhân cho vào valy. Sau khi gây án, hắn đã lục soát lấy hai vòng trang sức và tiền mặt của nạn nhân. Đến nay, Công an TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Jeong In Cheol để điều tra về hai tội "Giết người" và "Cướp tài sản."

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...