Xét xử sơ thẩm vụ án Phạm Văn Hiệp và đồng phạm về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ

Thứ 6, 18/09/2020 | 00:00:00
2,037 lượt xem

Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình xét xử sơ thẩm vụ án Phạm Văn Hiệp và đồng phạm liên quan tới lợi dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ xảy ra tại Trung tâm đấu giá đất tỉnh Thái Bình. Tại phiên tòa có mặt của bị cáo Nguyễn Thị Dương và chồng là Nguyễn Xuân Đường.

Phạm Văn Hiệp và đồng phạm tại phiên tòa sơ thẩm

Dựa theo cáo trạng, ngày 20/12/2019 trong buổi đấu giá 10 lô đất tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình tại Trung tâm đấu giá đất, sau khi 1 người đấu giá thành công lô đất số 9, bị cáo Nguyễn Thị Dương nhờ bị cáo Phạm Văn Hiệp, khi đó là Giám đốc trung tâm và 3 bị cáo khác là cán bộ trung tâm thay đổi kết quả trúng đấu giá lô đất số 9 cho 1 người quen của bị cáo Dương. Cũng liên quan vụ án, Dương gọi cho chồng là Nguyễn Xuân Đường và đàn em đe dọa và đánh để ép người bị hại nhường lại lô đất số 9 cho người quen của Dương. 

Tại Phiên tòa, Hành vi của các bị cáo vi phạm nghiêm trọng Luật đấu giá tài sản, gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người trúng đấu giá và ảnh hưởng xấu đến uy tín cơ quan Nhà nước.

Các diễn biến liên quan và kết quả xét xử sẽ được chúng tôi thông tin sớm nhất vào các bản tin tiếp theo.

Thế Công

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...