Bắt đối tượng tàng trữ ma túy tại chốt kiểm dịch Covid-19

Thứ 4, 15/04/2020 | 16:29:25
1,471 lượt xem

Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đang củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng vụ việc phát hiện đối tượng vận chuyển ma túy tổng hợp, bị chặn giữ khi đi qua chốt kiểm dịch phòng chống Covid-19.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 17h ngày 12/4, trong quá trình đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch Covid-19 trên địa bàn, tổ công tác thuộc công an huyện Thường Tín, Hà Nội đã phát hiện dấu hiệu bất thường của một người đàn ông trung tuổi, bàn tay vò chặt chiếc khẩu trang. Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra hành chính, người này định lén vứt chiếc khẩu trang, nhưng không kịp. Đúng như nhận định, bên trong chiếc khẩu trang có nhiều viên nén và tinh thể màu trắng. Đối tượng nghi vấn và số tang vật này sau đó được đưa về cơ quan Công an và được xác định là Phạm Sỹ Mạnh (SN 1967, trú ở Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín). 

Qua đấu tranh, Mạnh đã phải khai nhận số tang vật trên là Ketamin (32 gam) và MDMA (24 gam), đang được Mạnh mang đi giao cho khách. Bản thân Mạnh cũng là đối tượng nghiện ma túy lâu năm.

Đây là một trong những kết quả cụ thể của Công an Hà Nội trong thời gian triển khai các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên các tuyến đường huyết mạch, cửa ngõ Thủ đô; đúng theo chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an: phòng chống dịch bệnh nhưng không sao nhãng công tác Công an, quyết liệt đấu tranh các loại tội phạm.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...