Nghi phạm bắn chết 5 người ở Củ Chi bị tiêu diệt

Thứ 6, 14/02/2020 | 18:23:11
976 lượt xem

Rạng sáng nay (14/2), lực lượng của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an TP.HCM đã tiêu diệt Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ", sinh năm 1987, ngụ huyện Củ Chi) là nghi phạm trong vụ án nổ súng bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi, TP.HCM vào ngày 29 và 30/1 vừa qua.

Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ"), là nghi phạm trong vụ án nổ súng bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi, TP.HCM

Lê Quốc Tuấn là nghi phạm trong vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một sòng bạc ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi vào chiều 29/1. Do mâu thuẫn trong đánh bạc, Tuấn đã dùng súng AK bắn chết 4 người tại sòng bạc. Trên đường trốn chạy, Tuấn được cho là đã cướp 2 xe máy và bắn chết 1 tài xế xe ôm vào ngày 30/1. 

Địa điểm Tuấn "khỉ" ẩn náu và bị tuyệt diệt rang sáng ngày 14/2

Những ngày qua, các đơn vị thuộc Bộ Công an, Công an TP.HCM, Công an các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Long An cùng cơ quan chức năng liên quan khẩn trương tổ chức các biện pháp nghiệp vụ truy bắt nghi phạm đặc biệt nguy hiểm Tuấn "khỉ". Đến ngày 13/2, xác định chính xác Tuấn "khỉ" đang lẩn trốn trong một căn nhà hoang thuộc khu vực giáp ranh xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn, cách nơi Tuấn gây án hơn 10km. Trong quá trình vây bắt, do Tuấn “khỉ” nổ súng chống trả buộc lực lượng cảnh sát phải tiêu diệt đối tượng vào rạng sáng 14/2. Một số người bị tình nghi che dấu Tuấn “khỉ” trong những ngày qua cũng bị tạm giữ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...