Vỡ nợ vì chơi phường

Thứ 6, 17/05/2019 | 14:53:51
5,114 lượt xem

Công an huyện Thái Thụy tiếp nhận và xử lý đơn của nhiều người dân xã Thụy Phong về việc chủ cái, chủ phường ôm số tiền hàng chục tỷ đồng của hàng trăm người dân bỏ trốn.

Hiện nay việc cho vay, góp tiền chơi phường diễn ra nhiều năm ở xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy. Một nhóm chơi dao động từ 15 người trở lên. Mức đóng góp tùy từng nhóm phường nhưng thường là 6 triệu đồng/tháng, mức lãi hưởng 1,2 triệu/tháng. Một người có thể chơi 3,4 phường. Riêng tại khu vực chợ Hồ, xã Thụy Phong có 4 người làm chủ cái. Theo đơn người dân gửi tới cơ quan công an, từ cuối năm 2018 đến nay, nhiều chủ cái đã ôm phường bỏ trốn. Có những người dành dụm tích góp và thậm chí cả đi vay, cầm cắm ngân hàng để chơi với số tiền hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng. Hiện nay, công an huyện Thái Thụy sau khi tiếp nhận đơn, nắm tình hình đang tiến hành các công việc điều tra làm rõ vụ việc.


Thiếu tá Đỗ Ngọc Lễ, Phó trưởng Công an huyện Thái Thụy: Qua nắm tình hình và nhận đơn kiến nghị của người dân, chúng tôi đang vào cuộc điều tra, làm rõ. Qua đây, cũng khuyến cáo bà con nên tỉnh táo để không bị mắc lừa những kẻ gian như những vụ việc trên.



Hoài Thu 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...