Chân dung 5 đối tượng hiếp dâm, sát hại nữ sinh ship gà ở Điện Biên

Thứ 3, 19/02/2019 | 10:45:33
674 lượt xem

Các đối tượng đều nằm trong diện theo dõi người nghiện ở địa phương, một số đã có tiền án, tiền sự.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân


Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Trưởng ban chuyên án 219D cho biết: "Ban chuyên án đang tập trung làm rõ vai trò chủ mưu của Bùi Văn Công (SN 1970, trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên). Một số chứng cứ chứng minh Công là người cầm đầu gây án. Tuy nhiên, công an tỉnh vẫn đang tiếp tục thu thập thêm các bằng chứng để làm rõ vai trò của từng đối tượng". 

Bà Lò Thị Vân, Chủ tịch UBND xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết 3 đối tượng Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm (SN 1972) và Lường Văn Lả là người sinh sống trên địa bàn.

"Cả 3 đối tượng trên đều là người xã Thanh Nưa, tuy nhiên không có công ăn việc làm ổn định, chủ yếu làm nghề tự do. Họ sinh sống cùng với gia đình và làm ăn quanh khu vực xã, chúng tôi chưa thể nắm rõ tiền án, tiền sự của các đối tượng vì đây là thẩm quyền quản lý của cơ quan công an", bà Vân cho hay.

Riêng về đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ) bị khởi tố trước đó ngày 13/2 là đối tượng không có nơi cư trú cố định. Hùng đăng ký hộ khẩu ở phường Mường Thanh tuy nhiên lại sinh sống, lớn lên ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Trước đó, ngày 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến cái chết của nữ sinh C.T.M.D. Danh tính của 4 đối tượng được xác định là Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả và đối tượng Lường Văn Hùng, trú tại ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên.

Từ trái qua phải: Lả, Công, Hùng, Nhiệm và Vương Văn Hùng.

Tính đến tối 17/2, đã có 5 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam, trong đó Vương Văn Hùng (SN 1984, trú phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ) bị khởi tố ngày 13/2. Cả 5 nghi can trong vụ án sát hại nữ sinh C.T.M.D đều nghiện ma túy, có nhiều tiền án tiền sự. 

Các đối tượng trên đã bị khởi tố bổ sung tất cả 4 tội danh: Giết người, Cướp tài sản, Hiếp Dâm và Bắt giữ người trái pháp luật. Riêng Bùi Văn Công, cơ quan công an đã phát hiện 2 viên ma tuý tổng hợp khi khám xét nơi ở nên đối tượng này còn bị khởi tố thêm tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã lập kế hoạch từ trước, dụ nữ sinh D. đến ngôi nhà hoang trên địa bàn xã Thanh Nưa sau đó khống chế, lần lượt Hùng, Công và Nhiệm đã hiếp dâm nạn nhân tại đây. Sau đó, Hùng và Công đưa D. lên thùng xe tải của Công vào tối 4/2.

Sáng 6/2, Lường Văn Lả và Lường Văn Hùng đến nhà Công chơi. Tại đây, hai đối tượng tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân ngay trên thùng xe tải của chủ nhà.

Thấy sức khoẻ nạn nhân suy yếu, các đối tượng đã bàn bạc và sát hại nữ sinh để bịt đầu mối sau đó cùng nhau phi tang thi thể nạn nhân vào đêm 6/2.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo 24h.com.vn


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...