Đảm bảo cấp điện dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Thứ 4, 31/08/2022 | 10:12:45
792 lượt xem

Để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện, cung cấp điện ổn định, phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá trên cả nước trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9, các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đều lập và thực hiện các phương án đảm bảo cung ứng điện trong thời gian này.

Cụ thể, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã yêu cầu 21 công ty điện lực trực thuộc đóng trên địa bàn các tỉnh thành phía Nam, từ Ninh Thuận đến Cà Mau tuyệt đối không thực hiện ngừng cung cấp điện, làm mất điện khách hàng kể từ 00 giờ 00 ngày 1/9/2022 đến 6 giờ 00 ngày 5/9/2022) trừ trường hợp xử lý sự cố.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp lưới lưới cao, trung, hạ áp từ 0h00’ngày 1/9 đến hết 24h00’ ngày 4/9/2022 và trong thời gian tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

Các đơn vị trong EVN cũng có phương án bố trí phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý đảm bảo an toàn, tin cậy trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố; uu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương nhân dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...