Công ty TNHH Minh Danh đạt doanh thu trên 200 tỷ đồng

Thứ 2, 28/03/2022 | 00:00:00
1,460 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH Minh Danh cụm công nghiệp Đông La huyện Đông Hưng sản xuất đạt doanh thu trên 100 tỷ đồng, thu hút và tạo việc làm cho trên 400 lao động với mức thu nhập bình quân 10 triệu đồng/người/tháng.

Công ty TNHH Minh Danh cụm công nghiệp Đông La huyện Đông Hưng

Công ty TNHH Minh Danh là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm kết cấu thép và gia công thiết bị cơ khí phục vụ cho ngành công nghiệp và các công trình kết cấu thép cao tầng. 3 tháng năm 2022, Công ty TNHH Minh Danh đã sản xuất và và lắp dựng trên 40.000 m2 nhà xưởng cho khách hàng, đạt doanh thu trên 100 tỷ đồng, thu hút và tạo việc làm cho trên 400 lao động với mức thu nhập trung bình 10 triệu đồng/người/tháng. 100% lao động làm việc ổn định tại công ty được tham gia đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước. 

Máy móc hiện đại phục vụ sản xuất của công ty

Chủ động thích ứng tốt với dịch bệnh nên từ đầu năm 2022 đến nay cùng với việc không ngừng mở rộng sản xuất, công ty đã ưu tiên nguồn lực để đổi mới công nghệ, áp dụng tự động hóa trong nhiều khâu như hàn, gò, dập thép hình với nhiều độ dày khác nhau nên sản phẩm của đơn vị đã được các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ ký kết hợp đồng để xây dựng nhà xưởng và các kết cấu thép chuyên dụng. 

Năm 2022, Công ty TNHH Minh Danh đặt mục tiêu sản xuất 20.000 tấn sản phẩm, phấn đấu doanh thu đạt 700 tỷ đồng.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...