Phòng dịch hiệu quả để ổn định sản xuất

Thứ 4, 09/03/2022 | 00:00:00
1,056 lượt xem

Bố trí ca kíp hợp lý, giữ khoảng cách giữa các vị trí làm việc là các giải pháp quan trọng đang được Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu nghiêm túc thực hiện để duy trì sản xuất ổn định trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19.

Dây chuyền sản phẩm của Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu 

Không ngừng đổi mới và cải tiến công nghệ, tận dụng triệt để nguồn khí đốt thiên nhiên trong quá trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Năm 2022, Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu mục tiêu sản xuất và cung ứng ra thị trường trên 20 triệu sản phẩm, phấu đấu đạt doanh thu trên 200 tỷ đồng. 

Người lao động tại nhà máy phòng dịch nghiêm ngặt đảm bảo sản xuất

Để hoàn thành được mục tiêu này trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 vẫn còn phức tạp. Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu đã chủ động xắp xếp lại các vị trí làm việc cho công nhân ở từng xưởng, tổ sản xuất đảm bảo giữ khoảng cách từ 2m trở lên. Đồng thời trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ lao động, tuyên truyền nâng cao nhận thức, cách phòng chống dịch bệnh cho người lao động. Thực hiện nghiêm việc kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn cá nhân trước khi cho công nhân vào làm việc. Đây được xem là những giải pháp quan trọng để đơn vị duy trì sản xuất ổn định.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...