Chăm lo Tết cho người lao động

Thứ 4, 26/01/2022 | 00:00:00
540 lượt xem

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 thời gian qua khiến hoạt động sản xuất kinh doanh gặp không ít khó khăn. Giữa bối cảnh ấy, các cấp công đoàn, các doanh nghiệp vẫn cố gắng duy trì việc làm, tiền lương, thưởng cho người lao động, tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo Tết để họ yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài.

Người lao động làm việc tại Công ty cổ phần Sợi Trà Lý

Một mình chăm sóc mẹ già và 2 con nhỏ, cuộc sống của chị Bùi Thị Minh Châu nhiều năm qua gặp không ít khó khăn. Sự quan tâm của Công ty cổ phần sợi Trà Lý, nhất là vào những dịp lễ tết, luôn mang đến nguồn động viên, chia sẻ kịp thời với chị và gia đình.

Chị Bùi Thị Minh Châu - Công ty cổ phần Sợi Trà Lý:

“Bản thân tôi được nhận quà, tôi cảm thấy rất vui vì tuy dịch bệnh khó khăn ảnh hưởng đến kinh tế sản xuất nhưng công ty và nhà máy vẫn quan tâm đến chị em công nhân. Đó là động lực để tôi tiếp tục cố gắng cống hiến cho nhà máy.”


Công ty cổ phần Sợi Trà Lý trao quà cho công nhân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đời sống công nhân gặp nhiều khó khăn, nên dịp Tết Nguyên đán, Công ty cổ phần Sợi Trà Lý triển khai nhiều hoạt động chăm lo với mong muốn tạo không khí xuân đầm ấm, ý nghĩa, thiết thực cho người lao động. Mức thưởng tết năm nay cao hơn năm ngoái, mỗi công nhân được nhận 2 tháng lương và 1 triệu đồng. 

Anh Đỗ Văn Ổn, Công ty cổ phần Sợi Trà Lý:

“Mặc dù năm nay đại dịch Covid kéo dài, công ty có rất nhiều đãi ngộ với công nhân, đặc biệt là thưởng Tết. So với mọi năm, năm nay gấp đối năm ngoái. Chúng tôi rất phấn khởi.”


Ông Trần Văn Định - chủ tịch công đoàn Công ty cổ phần Sợi Trà Lý:

“Công ty mỗi khi Tết đến xuân về thì luôn quan tâm đến người lao động, những người ốm đau, nằm viện dài ngày, công ty đều có chính sách chế độ riêng. Ngoài ra còn có quà của công đoàn dệt may Việt Nam đến người lao động.”


Công ty cổ phần Sợi Trà Lý sản xuất đáp ứng cho đơn hàng năm 2022

Công ty cũng cho biết, trong năm 2022, nếu việc sản xuất kinh doanh thuận lợi, có thêm nhiều đơn hàng, lợi nhuận cao, thì sẽ tiếp tục nâng mức thưởng và đẩy mạnh chăm lo phúc lợi cho người lao động.

Hà My

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...