Lấy công nhân là trung tâm để phát triển

Thứ 3, 25/01/2022 | 00:00:00
663 lượt xem

Với quan điểm “lấy công nhân là trung tâm để phát triển doanh nghiệp”, những năm qua, Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý luôn quan tâm chăm lo môi trường làm việc và đời sống của công nhân.

Dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần Sợi Trà Lý

Bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, công ty đã sớm đầu tư đổi mới công nghệ với hệ thống máy móc tự động hóa nhằm nâng cao chất lượng, tăng năng suất, hạ giá thành sản phẩm tạo sức cạnh tranh trên thị trường, và quan trọng hơn là cải thiện môi trường làm việc. Để làm chủ trang thiết bị hiện đại, công ty thường xuyên tổ chức đào tạo nghề miễn phí, nâng cao trình độ cho người lao động. Hiện Công ty cổ phần sợi Trà Lý giải quyết việc làm ổn định gần cho 700 công nhân, thu nhập bình quân 8,5 triệu đồng/người/tháng. Nhờ sự đầu tư đúng hướng, có chiều sâu về khoa học công nghệ và nguồn nhân lực, công ty hiện là một trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh, sản phẩm xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ,... Đến nay công ty đã ký đơn hàng đến hết quý I năm 2022.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...