Kỳ vọng trước thềm năm mới Nhâm Dần

Thứ 4, 19/01/2022 | 23:47:43
955 lượt xem

Một năm cũ qua đi, một năm mới lại bắt đầu, mỗi người dù làm nghề gì, vị trí có thể khác nhau nhưng đều có những dự định, kỳ vọng cả chung và riêng về một năm mới vạn sự hanh thông.

Sản xuất tại Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu

Đối với nhiều doanh nghiệp thì năm 2021 là một năm hết sức khó khăn. Nhưng năm 2022 cũng sẽ được dự báo là có nhiều thách thức. Biến khó khăn thành động lực phát triển và kỳ vọng thành công là mong muốn chung của nhiều người.

Ông Bùi Văn Sơn – Giám đốc Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu:

“Năm 2022, chúng tôi có 1 niềm tin vào chương trình chống dịch của nhà nước và các chương trình hỗ trợ cho doanh nghiệp. Chúng tôi đã xây dựng cho mình một lộ trình và hi vọng rằng nhà nước dập dịch thành công và nền kinh tế sẽ tiếp tục phát triển.”


Phát huy những kết quả của năm 2021 và kỳ vọng có một làm ăn thuận lợi. Đó là mong muốn chung của các doanh nghiệp trước thềm năm mới Nhâm Dần.

Anh Tô Xuân Đảm - Thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải:

“Bước sang năm mới tôi cũng mong muốn dịch bệnh sớm qua đi, mọi người dồi dào sức khoẻ hơn và làm ăn thuận lợi, may mắn hơn.”


Quang cảnh Thái Bình nhìn từ trên cao 

Tăng doanh thu, lợi nhuận cao, sản lượng lớn, thu nhập của người lao động không ngừng được nâng lên đó cũng là mong muốn của không chỉ chủ các doanh nghiệp mà đó cũng là kỳ vọng của mỗi người lao động.

Anh Nguyễn Văn Thành - Công nhân Công ty Nhiệt điện Thái Bình:

“Bước sang năm mới 2022 không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người đều mong muốn dịch bệnh Covid sớm được đẩy lùi và mong cho công ty nhiệt điện Thái Bình luôn vận hành ổn định, đảm bảo lưới điện quốc gia.”


Một mùa xuân mới đã bắt đầu, chúng ta tin tưởng và luôn kỳ vọng vào sự năng động, linh hoạt trong sản xuất kinh doanh. Năm 2022 sẽ lại là một năm phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong tỉnh. 

  Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...