Thay đổi cách thức tiếp cận thị trường

Thứ 4, 06/10/2021 | 00:00:00
352 lượt xem

Thay đổi cách thức tiếp cận thị trường, từng bước vượt qua khó khăn để khôi phục sản xuất đạt 70% công suất ban đầu. Đó là những nỗ lực mà một doanh nghiệp tại huyện Tiền Hải đã thực hiện để giữ việc làm cho 200 người lao động.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Minh Long

Khi thị trường chính phía nam là Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương gần như bị tê liệt do phải thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch bệnh Covid-19, Công ty TNHH Minh Long, một doanh nghiệp chuyên sản xuất sứ vệ sinh, sứ dân dụng tại Khu công nghiệp Tiền Hải đã phải dừng sản xuất khoảng 20 ngày và cho người lao động tạm nghỉ. Sau khi tính toán được kế hoạch, cách thức tiếp cận thị trường, công ty đã chuyển mục tiêu, tạm thời không phân phối qua các đại lý chính ở Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương mà phân phối qua các đại lý nhỏ ở các tỉnh, thành khác. Nhờ đó, lượng tiêu thụ dần tăng lên và đến nay, hoạt động sản xuất của Công ty Minh Long đã cơ bản đi vào ổn định. Người lao động vẫn có việc làm với thu nhập bình quân đạt 8 triệu đồng một người một tháng, giảm nhẹ so với thời điểm trước khi dịch bệnh xảy ra.

Cao Biền


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...