Đưa nông sản Việt đến tay người tiêu dùng nông thôn

Chủ nhật, 03/10/2021 | 00:00:00
474 lượt xem

Thực hiện chỉ thị số 09 của BTV Tỉnh ủy về thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua hoạt động này đã được tích cực triển khai trên địa bàn tỉnh, từng bước hình thành nét đẹp văn hóa trong sản xuất, sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt Nam.

Điểm bán sản phẩm thảo dược hàng Việt Nam

Đã có nhiều hoạt động đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng, tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm có chất lượng đến với người dân, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận các thị trường mới.

Không chỉ cá nhân, hộ gia đình, nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh đã có những bước chuyển biến tích cực khi phần lớn người tiêu dùng có thói quen mua sắm, sử dụng hàng Việt, nhất là ở vùng nông thôn. Điều đó đã góp phần giúp các doanh nghiệp nội địa đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tạo hiệu ứng tốt trong việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phát triển hệ thống phân phối, xây dựng mô hình các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng.

Tại các điểm bán hàng Việt, các sản phẩm không chỉ được niêm yết giá rõ ràng mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ, từ đó tạo niềm tin đối với người tiêu dùng, kích thích sản xuất và tiêu dùng hàng hóa trong nước.

Thúy Quỳnh 



  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...