Khắc phục khó khăn duy trì việc làm cho người lao động

Thứ 6, 18/06/2021 | 00:00:00
429 lượt xem

Từ đầu năm 2021 đến nay, Công ty cổ phần cơ khí xây lắp Thái Bình sản xuất đạt doanh thu trên 12 tỷ đồng, thu hút và tạo việc làm cho gần 100 lao động với mức thu nhập trên 5 triệu đồng/người/tháng.

Công ty cổ phần cơ khí xây lắp Thái Bình sản xuất ổn định, tạo việc làm cho người lao động

Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid - 19, các thị trường tiêu thụ giảm đáng kể. Song với tư duy năng động và thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ như tập trung tiết giảm tối đa các chi phí đầu vào, cắt giảm lao động thời vụ, chủ động nguồn liệu nhựa tái sinh nhập khẩu, nên sản xuất của đơn vị vẫn duy trì ổn định. 6 tháng năm 2021, công ty đã sản xuất và cung ứng ra thị trường 12.000 sản phẩm bình, bồn nhựa các loại đạt doanh thu trên 12 tỷ đồng. 

Nhận định thị trường từ nay đến cuối năm vẫn còn những khó khăn, công ty đã chú trọng vào việc duy trì và phát triển các thị trường truyền thống là các tỉnh ven biển từ Hà Tĩnh đến Quảng Ninh, bởi đây là thị trường mà nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty gia tăng, đặc biệt vào mùa mưa. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ tập trung đầu tư và chú trọng vào việc phát triển các sản phẩm máy nông nghiệp, gia công thiết bị cơ khí cho các công trình thủy điện, nhiệt điện, nhà máy xi măng, các loại vật tư cơ khí đảm bảo an toàn công trình giao thông. Đồng thời quan tâm phát triển các loại sản phẩm mới phục vụ ngành nước và vệ sinh môi trường cho các đô thị.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...