Chủ động đơn hàng duy trì việc làm ổn định cho 300 lao động

Thứ 3, 08/06/2021 | 00:00:00
503 lượt xem

Chủ động tìm kiếm và ký kết các đơn hàng, Công ty TNHH Thanh Hương huyện Kiến Xương đang duy trì và tạo việc làm ổn định cho trên 300 lao động, bất chấp những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19.

Công ty TNHH Thanh Hương huyện Kiến Xương duy trì việc làm cho lao động

Công ty TNHH Thanh Hương đang duy trì và tạo việc làm ổn định cho trên 300 lao động thuộc các xã phía nam của huyện Kiến Xương. Trong bối cảnh các doanh nghiệp dệt may đang chịu tác động mạnh mẽ của dịch bệnh Covid - 19, thì doanh nghiệp này vẫn có được các đơn hàng một cách đều đặn. Theo chia sẻ của doanh nghiệp thì ngoài việc chủ động ký kết các hợp đồng xuất khẩu với các đối tác truyền thống thì doanh nghiệp đã nhận gia công thêm các mặt hàng quần áo đồng phục công nghiệp để tiêu thụ nội địa cho đơn vị, doanh nghiệp trong nước. Vì thế mà đơn vị đã chủ động được đơn hàng đến hết tháng 10 năm 2021.

Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, công ty luôn chú trọng tới công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Tất cả công nhân phải luôn chấp hành tốt các khuyến cáo 5k của Bộ Y tế trong quá trình sản xuất. Nhà xưởng được bố trí, sắp xếp lại các vị trí, dây chuyền sản xuất để đảm bảo luôn thoáng mát. Từ đầu năm 2021 đến 6/2021, đơn vị đã sản xuất trên 2 triệu sản phẩm đạt doanh thu gia công gần 1,8 triệu USD. Việc thành lập xưởng may tại các xã vùng xa trung tâm đã góp phần giảm áp lực về nguồn nhân lực cho công ty, đồng thời mở ra nhiều cơ hội việc làm mới cho lao động nông thôn.

    Hữu Phước


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...