Giữ vững sản xuất ngay trong vùng cách ly

Thứ 7, 29/05/2021 | 00:00:00
473 lượt xem

Đóng quân trên địa bàn xã Hồng Dũng huyện Thái Thụy, địa phương cách đây ít ngày có tới 3 thôn phải cách ly y tế. Nhưng với trên 200 lao động, Công ty cổ phần may Tân Phong Shinwoo vẫn duy trì hoạt động an toàn.

Người lao động thực hiện nghiêm quy định phòng dịch trước khi vào làm việc

Quán triệt và thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của bộ y tế, tất cả người lao động hay khách đến làm đều phải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt từ khai báo y tế đến việc đo thân nhiệt, khử khuẩn ngay từ ngoài xưởng sản xuất. Bên trong xưởng sản xuất các vị trí việc làm được bố trí giãn cách theo đúng khoảng cách quy định. Việc ai người nấy làm hạn chế tối đa việc tiếp xúc trao đối trong quá trình làm việc. 100% người lao động phải đeo khẩu trang, nếu ai vi phạm thì chỉ nhắc nhở một lần, bị phạt tiền và thậm chí phải nghỉ việc. 

Mặc dù quy định về phòng chống dịch Covid - 19 của doanh nghiệp đặt là rất khắt khe nhưng lại nhận dược sự đồng tình ủng hộ của đông đảo người lao động. Bảo vệ sức khỏe cho mình là bảo vệ cho hoạt động của doanh nghiệp và mang lại nguồn thu nhập ổn định cho đồng nghiệp nên công nhân của công ty chấp hành rất nghiêm túc. Nhờ đó mà công ty cổ phần may Tân Phong Shinwoo vẫn duy trì hoạt động an toàn ngay trong vùng cách ly y tế. Doanh thu 5 tháng qua của đơn vị này đạt trên 80 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2020.

Hữu Phước 


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...