Doanh nghiệp duy trì ổn định sản xuất

Thứ 4, 26/05/2021 | 00:00:00
454 lượt xem

Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, thường xuyên cho hơn 4.000 công nhân đang làm việc, chính là chìa khóa mở để công ty TNHH TAV duy trì ổn định sản xuất trong thời điểm hiện nay.

Người lao động tại xưởng của công ty TNHH TAV thực hiện nghiêm phòng dịch để ổn định sản xuất

Không khí làm việc tại các phân xưởng của công ty TNHH TAV những ngày này diễn ra rất khẩn trương. Từng công đoạn trong quá trình sản xuất đang được đẩy nhanh tiến độ nhằm đảm bảo thời gian giao hàng với các đối tác đã được ký kết. Song song với đó, mạng lưới an toàn trong vấn đề phòng chống dich bệnh được chú trọng khi người lao động được đo thân nhiệt thường xuyên tại mỗi tổ. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã xác lập xong đơn hàng xuất khẩu đến hết năm, người lao động cũng vì thế mà yên tâm sản xuất. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi, tạo đà để công ty duy trì tăng trưởng bền vững.

Thúy Quỳnh



  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...