Chủ động các đơn hàng để duy trì sản xuất ổn định

Thứ 5, 13/05/2021 | 00:00:00
304 lượt xem

Không còn lúng túng như những đợt dịch Covid - 19 bùng phát trước đây. Nhiều doanh nghiệp đã tạo ra sức đề kháng và chủ động thích ứng với đại dịch. Công ty cổ phần may Hà Thành là đơn vị như vậy. Các đơn hàng vẫn tiếp tục được ký kết, sản xuất vẫn được duy trì ổn định.

Công ty cổ phần may Hà Thành

Là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng quần áo phục vụ cho ngành y tế và giáo dục, xuất khẩu đi thị trường Mỹ. Công ty cổ phần may Hà Thành huyện Quỳnh Phụ vẫn duy trì việc làm ổn định cho 400 người lao động. So với thời điểm trước khi xảy ra dịch bệnh Covid-19, tình hình sản xuất kinh doanh của công ty không thay đổi, việc làm và thu nhập của người lao động vẫn được đảm bảo. 

Theo lãnh đạo doanh nghiệp thì toàn bộ số nguyên, phụ liệu đã chuyển đầy đủ tới kho của doanh nghiệp nên Công ty vẫn duy trì tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các đơn hàng vẫn được ký kết liên tục nên người lao động của Công ty yên tâm gắn bó. Trung bình mỗi tháng đơn vị này sản xuất trên 100.000 sản phẩm đạt doanh thu gia công trên 8 tỷ đồng, thu nhập của người lao động luôn duy trì từ 6 đến trên 9 triệu đồng/người/tháng.


    Hữu Phước

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...