Duy trì các biện pháp phòng dịch trong nhà máy

Thứ 6, 07/05/2021 | 14:56:18
385 lượt xem

Dù trong bất cứ thời điểm nào của dịch bệnh, Nhà máy Yazaki chi nhánh Thái Bình vẫn luôn duy trì hiệu quả việc chia ca giờ ăn và giữ khoảng cách an toàn giữa các công nhân khi ngồi ăn.

Sát khuẩn tay trước khi ăn cho công nhân nhà máy

Chuẩn bị cho giờ ăn ca, việc làm đầu tiên của công nhân trong nhà máy là sát khuẩn tay trước khi ăn. Nếu như trước khi có dịch Covid-19 xuất hiện, khu vực nhà ăn này có thể đáp ứng tối đa 900 người ăn thì hiện tại nhà máy duy trì mỗi ca ăn tối đa là 300 người. Các dãy bàn ăn được phân chia vách ngăn, người này ngồi cách người kia 1 ô, do đó có thể đảm bảo khoảng cách an toàn trong phòng dịch tại công ty.

Công nhân có buồng ăn riêng

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn vệ sinh lao động trong nhà máy, đặc biệt là khi công nhân nghỉ ăn ca, nhà máy duy trì hoạt động của ban an toàn vệ sinh lao động với nhiệm vụ kiểm tra và giám sát chất lượng thực phẩm của các bữa ăn.

Thế Công


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...