Đặt mục tiêu duy trì việc làm ổn định cho người lao động

Thứ 3, 04/05/2021 | 00:00:00
493 lượt xem

Chủ động thích ứng với tình hình dịch bệnh để ổn định sản xuất, vấn đề đặt ra đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay là phải giải quyết việc làm cho những người đã bị mất việc, đảm bảo số lượng cung ứng trở lại cho thị trường lao động.

Người lao động làm việc tại Nhà máy Dragontextiles 1

Là đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng quần áo xuất khẩu đi thị trường Mỹ và EU. Nhà máy Dragontextiles 1 của Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long xã Bắc Hải huyện Tiền Hải vẫn duy trì việc làm ổn định cho người lao động. So với thời điểm trước khi xảy ra dịch bệnh Covid - 19, tình hình sản xuất kinh doanh của công ty không thay đổi, việc làm của người lao động vẫn đảm bảo.

Người lao động vừa thực hiện phòng chống dịch vừa sản xuất

Theo lãnh đạo doanh nghiệp thì toàn bộ số nguyên, phụ liệu đã chuyển đầy đủ tới kho của doanh nghiệp nên Công ty vẫn duy trì tốt hoạt động sản xuất, các đơn hàng vẫn được ký kết liên tục nên người lao động của Công ty yên tâm gắn bó. Trung bình mỗi tháng đơn vị này sản xuất trên 30.000 sản phẩm đạt doanh thu trên 2,5 tỷ đồng, thu nhập của người lao động luôn duy trì từ 6 đến trên 9 triệu đồng/người/tháng. Hiện Nhà máy đang thu hút và tạo việc làm cho 320 lao động của 10 xã thuộc 2 huyện Tiền Hải và Kiến Xương.

   Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...