Chủ động thích ứng để ổn định sản xuất

Thứ 2, 05/04/2021 | 00:00:00
350 lượt xem

Đại dịch Covid - 19 đang dần được kiểm soát, hoạt động của các doanh nghiệp đang dần hồi phục và có tín hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng đến tháng 6, thậm chí là đến hết năm 2021. Đây là tín hiệu vui cho cả doanh nghiệp và người lao động.

Xí nghiệp Đông Thắng huyện Kiến Xương

Xí nghiệp Đông Thắng huyện Kiến Xương, đơn vị chuyên gia công sản phẩm quần áo sơ mi xuất khẩu đi Đài Loan. Từ khi đại dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, không có đơn hàng mới, doanh nghiệp đã chuyển sang gia công tất cả các loại sản phẩm may mặc mà phía đối tác yêu cầu từ chăn ga, gối, quần áo, thảm, đệm miễn là làm sao có việc và có thu nhập ổn định cho người lao động.

Từ đầu năm đến nay xí nghiệp luôn duy trì việc làm ổn định cho trên 200 lao động. Chính từ việc chủ động thích ứng và chuyển đổi mặt hàng phù hợp với nhu cầu thị trường và thường xuyên trao đổi cùng đối tác tháo gỡ khó khăn nên dù là khó khăn, song xí nghiệp Đông Thắng vẫm có nhiều đơn hàng gia công mới. Hiện nay đơn vị này đã ký kết được đơn hàng đại trà đến thánh 6. Một số đơn hàng đã ký đến hết năm 2021 và nguyên liệu đã được chuyển đến sớm để tạo điều kiện cho đơn vị chủ động trong sản xuất.

   Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...