Đặt lợi ích của người lao động làm động lực phát triển

Thứ 2, 22/03/2021 | 00:00:00
510 lượt xem

Những ngày đầu năm, trên 600 cán bộ, công nhân viên của Xí nghiệp may xuất khẩu Hoàng Anh huyện Quỳnh Phụ đã bắt tay vào thực hiện kế hoạch sản xuất năm 2021.

Năm 2020,mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, song sản xuất của Xí nghiệp may xuất khẩu Hoàng Anh huyện Quỳnh Phụ vẫn duy trì ổn định. Tổng doanh thu của đơn vị đạt trên 100 tỷ đồng, thu hút và tạo việc làm cho trên 600 lao động với mức thu nhập bình quân trên 5,5 triệu đồng/người/tháng. 

Với quan điểm quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động chính là quan tâm đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy từ nhiều năm qua, Xí nghiệp luôn đặt lợi ích của người lao động song hành cùng với lợi nhuận của đơn vị. Đồng thời thông qua các tổ chức đoàn thể, đặc biệt là tổ chức công đoàn đã phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần và điều kiện môi trường làm việc của công nhân. 

Công nhân sản xuất tại xưởng may

Bước sang năm 2021, Xí nghiệp may xuất khẩu Hoàng Anh phấn đấu sản xuất trên 4 triệu sản phẩm, doanh thu đạt trên 150 tỷ đồng và mức lương bình quân của người lao động đạt từ trên 6 triệu đồng trở lên.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...