Doanh nghiệp thay đổi mẫu mã sản phẩm thân thiện với môi trường

Thứ 4, 17/03/2021 | 00:00:00
702 lượt xem

Đón đầu được tâm lí của khách hàng, Công ty sản xuất, xuất nhập nhẩu khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Tiến Thành đưa ra những sản phẩm thủ công mỹ nghệ có chất liệu thân thiện với môi trường nhưng vẫn mang những đường nét đơn giản và tinh xảo trong kĩ thuật.

Công nhân đang hoàn thiện sản phẩm tại xưởng

Xác định các sản phẩm thủ công mỹ nghệ sản xuất từ tre nứa, cây cói và vật liệu tết bện của doanh nghiệp muốn tiêu thụ được, ngoài chất lượng sản phẩm thì mẫu mã cũng là một yếu tố rất quan trọng. Bởi đây là loại hàng mẫu mã phải thay đổi thường xuyên, phong phú đang dạng thì mới thu hút được khách hàng. Tiêu chí chung cho các sản phẩm này là vẫn giữ được những đường nét tinh xảo vốn có, kết hợp với sự thân thiện với môi trường thiên nhiên. 

Sản phẩm của công ty chuẩn bị xuất bán đi các nước

Từ những chiếc làn cói, bình hoa, đĩa cói, tất cả đều phải sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, không sử dụng hoá chất trong sản xuất. Chính vì vậy sản phẩm mỹ nghệ của doanh nghiệp tạo được niềm tin ở thị trường Châu Âu vốn được coi là thị trường khó tính. Trong 2 tháng đầu năm, công ty đạt doanh thu tăng 20% so với cùng kì năm ngoái và giải quyết việc làm cho hơn 100 lao động với mức lương thu nhập ổn định.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...