Các doanh nghiệp huyện Hưng Hà hướng đến thị trường Châu Âu

Thứ 3, 16/03/2021 | 00:00:00
411 lượt xem

Chủ động phòng dịch, đa dạng hoá đơn hàng là một trong những giải pháp giúp Công ty trách nhiệm hữu hạn HNP chi nhánh Thái Bình duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, hạn chế thấp nhất những tác động do dịch bệnh covid19 gây ra.

Doanh nghiệp sản xuất hàng dệt may

Từ năm 2005 đến nay, doanh nghiệp này trung bình một tháng có 3-4 triệu sản phẩm xuất sang các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Mức thu nhập của gần 200 công nhân trực tiếp làm việc tại công ty từ 5-6 triệu đồng/1tháng, chưa kể lao động vệ tinh.

Hàng hóa được đóng trong kho chuẩn bị xuất đi

Để mở rộng thị trường, nâng cao thu nhập cho người lao động, doanh nghiệp đã hoàn thiện các khâu còn yếu như cải thiện môi trường, xây dựng đầu tư nhà xưởng, máy móc hiện đại. Tạo sự tinh xảo, độc đáo cho sản phẩm, khai thác các kênh thông tin để quảng bá xúc tiến thương mại. Mục tiêu mà doanh nghiệp này hướng đến là thị trường Châu Âu.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...