Nâng cao chất lượng sản phẩm thích ứng với thị trường

Thứ 5, 11/03/2021 | 00:00:00
596 lượt xem

Luôn đi tắt đón đầu, áp dụng dây chuyền kỹ thuật hiện đại, tự động hóa đồng bộ trong từng quy trình sản xuất nhằm cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng các thị trường tiêu thụ lớn cả trong và ngoài nước - đây là các giải pháp đang được Nhà máy gạch men Mikado áp dụng trong mùa dịch.

Nhà máy gạch Mikado

Nhà máy gạch Mikado đã áp dụng công nghệ tự động hóa trong nhiều khâu của quá trình tạo hình và nung đốt sản phẩm, việc thay đổi công nghệ và chỉ sử dụng khí đốt thiên nhiên đã góp phần giảm thiểu các ô nhiễm về môi trường trong quá trình hoạt động, chất lượng và mẫu mã các sản phẩm gạch men ốp, lát luôn được cập nhật theo nhu cầu của khách hàng, góp phần kiến tạo nên những không gian sống hiện đại, sang trọng, tinh tế và giàu tính sáng tạo, có được nét đặc trưng riêng trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam. 

Công nhân sản xuất tại Nhà máy gạch Mikado

Trung bình mỗi năm nhà máy cung cấp ra thị trường khoảng 15 triệu m2 gạch. Từng sản phẩm đều đáp ứng đa dạng các hạng mục công trình từ bình dân tới cao cấp. Trong bối cảnh đại dịch đang diễn biến phức tạp ở nhiều quốc gia, Mikado đã tập trung phát triển nhiều kích thước gạch khác nhau, đặc biệt từ khi đưa dây chuyền mới vào sản xuất Mikado đã đưa ra thị trường sản phẩm gạch Poslan kích thước 800x800 được thị trường ưa chuộng.

Kho trữ hàng của Nhà máy gạch Mikado

Khó khăn lớn nhất của Mikado trong lúc này không phải là thị trường xuất khẩu mà chính là nhu cầu về thùng congtenner vận chuyển hàng hóa ở cả trong và ngoài nước.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...