Cắt giảm chi phí, triệt để tiết kiệm để tạo đà cho tăng trường

Thứ 5, 04/03/2021 | 00:00:00
950 lượt xem

Chủ động khắc phục khó khăn, tiết kiệm và cắt giảm các chi phí phụ, ưu tiên đầu tư cho phát triển sản xuất. Năm 2021 Công ty cổ phần dệt sợi Damsan phấn đấu kim ngạch xuất, nhập khẩu đạt trên 90 triệu USD.

Xưởng sản xuất của nhà máy dệt sợi

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường ở cả 2 chiều xuất, nhập khẩu đều giảm mạnh. Kết thúc năm 2020, công ty sản xuất đạt tổng sản lượng sợi và khăn mặt là trên 1.500 tấn, đạt doanh thu trên 1.350 tỷ đồng, trong đó giá trị xuất khẩu đạt gần 40 triệu USD, không đạt được kế hoạch như kỳ vọng.

Xưởng sản xuất của nhà máy dệt sợi

Bước sang năm 2021, dịch bệnh tiếp tục tiềm ẩn những diễn biến khó lường. Tuy nhiên lần này công ty cổ phần dệt sợi Dam san đã chủ động các giải pháp để lường đón khó khăn. Trong đó giải pháp cắt giảm tối đa chi phí đầu vào, triệt để tiết kiệm trong quá trình sản xuất, chủ động tìm nguồn cung ứng nguyên phụ liệu trong nước để ổn định sản xuất. Ưu tiên đầu tư cho phát triển sản xuất, không ngừng đổi mới công nghệ, hạ giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh. Đồng thời tiếp tục tìm kiếm, mở rộng và đa dạng hóa thị trường trong và ngoài nước.

 Hữu Phước 


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...