Kiểm tra tình hình an ninh trật tự tại một số dự án trọng điểm

Thứ 5, 14/06/2018 | 08:30:04
1,875 lượt xem

Các địa phương và đơn vị chức năng cần tăng cường lực lượng chốt trực tại các địa bàn, dự án trọng điểm sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, sự cố xảy ra, đảm bảo ANTT. Đây là chỉ đạo của đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trong buổi kiểm tra sản xuất và tình hình an ninh trật tự tại 1 số dự án trọng điểm của tỉnh trên địa bàn huyện Thái Thụy. Cùng đi có lãnh đạo công an tỉnh, Sở Công thương và lãnh đạo huyện Thái Thụy.

Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đoàn đã đến kiểm tra sản xuất và công tác đảm bảo an ninh trật tự tại Nhà máy sản xuất Amon nitrat, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1 và 2. Theo báo cáo thì các đơn vị vẫn đang hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường, cán bộ công nhân viên các nhà máy nghiêm túc chấp hành pháp luật cũng như các nội quy, quy định của nhà máy.

Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Hiện nay nhiều nơi các phần tử xấu kích động, lôi kéo người dân biểu tình, bạo loạn gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng lớn đến sản xuất của các doanh nghiệp cũng như đời sống nhân dân. Đồng chí đề nghị các doanh nghiệp tăng cường tuyên truyền tới cán bộ công nhân viên người lao động chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, không để các đối tượng xấu lợi dụng, lôi kéo kích động gây rối. Đồng thời, tăng cường lực lượng bảo vệ, đảm bảo tốt an ninh nội bộ trong nhà máy. Phối hợp với chính quyền địa phương và lực lượng công an để hỗ trợ kịp thời nếu xảy ra các sự cố, tình huống xấu.

 Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị các địa phương và công an tăng cường lực lượng xuống cơ sở, rà soát và bố trí chốt trực tại các dự án, nhà máy trọng điểm của tỉnh, các địa bàn trọng yếu, tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự. Sẵn sàng phối hợp xử lý mọi tình huống đảm bảo tốt an ninh trật tự cũng như an toàn tuyệt đối cho hoạt động sản xuất của các dự án, nhà máy, doanh nghiệp trên địa bàn.                                                      

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...