Tiền Hải phấn đấu có thêm 15 sản phẩm OCOP năm 2024

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:00:00
242 lượt xem

Tiếp tục duy trì và giữ vững các sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao đã được tỉnh công nhận. Năm 2024, huyện Tiền Hải tiếp tục phát triển và phấn đấu có thêm ít nhất 15 sản phẩm OCOP.

Đến nay, huyện Tiền Hải có 36 sản phẩm OCOP của 26 chủ thể, ở 18 xã được nhận diện thương hiệu nông sản 14/10. Trong đó có 4 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, còn lại là các sản phẩm 3 sao. Các sản phẩm OCOP thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, từ nông sản như gạo, trứng, thịt, rau, tỏi, lạc, nấm đến thủy hải sản như cá, tôm, tép, mực, ốc, ếch, rồi các sản phẩm chế biến như giò, chả, bún, rượu, cá kho hay các sản phẩm dược liệu như trà, tinh dầu, các sản phẩm thủ công mây tre đan, chiếu trúc.

 Để giúp các sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện phát triển, Tiền Hải tập trung phát huy vai trò của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trên địa bàn, xây dựng thương hiệu sản phẩm, phát triển sản xuất hiệu quả. Tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, trưng bày, quảng bá, bán sản phẩm tại các hội chợ, khu du lịch và trên các trang điện tử.

Năm 2024, huyện Tiền Hải phấn đấu có thêm ít nhất 15 sản phẩm OCOP nâng tổng số sản phẩm OCOP của huyện lên trên 50 sản phẩm./. 

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...