Triển lãm nông nghiệp Arava 2023 tại Israel

Thứ 5, 16/02/2023 | 00:00:00
376 lượt xem

Từ ngày 15-16/2 tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Yair ở miền Tây của Israel đã diễn ra Triển lãm và Tham quan Nông nghiệp Arava lần thứ 31. Triển lãm năm nay thu hút 200 doanh nghiệp tới trưng bày, giới thiệu công nghệ, sản phẩm và hàng nghìn lượt khách tham quan, mua sắm và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan được giới thiệu và thử nghiệm các công nghệ, giải pháp mới nhất của Israel nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, chế biến và bảo quản nông sản. Nhiều loại máy móc phục vụ canh tác, quản lý nuôi trồng hiện đại cũng được trưng bày trong khuôn viên triển lãm rộng hàng trăm hécta.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, các doanh nghiệp sở tại cũng mang đến những công nghệ nổi tiếng, đã làm nên thương hiệu của nông nghiệp Israel, bao gồm công nghệ tưới nhỏ giọt, xử l‎ý nguồn nước, ứng dụng máy bay không người lái (UAV) phục vụ tưới tiêu, phun thuốc bảo vệ thực vật hay giám sát tiến độ tăng trưởng của cây trồng. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...