Cơ bản hoàn thiện các công trình phòng chống lụt bão

Thứ 7, 25/06/2022 | 00:00:00
706 lượt xem

Để đảm bảo phục vụ tốt cho công tác phòng chống lụt bão (PCLB) cũng như việc tưới tiêu phục vụ sản xuất. Nhiều hạng mục công trình PCLB trên địa bàn tỉnh đã được hoàn thiện trước tiến độ.

Nhiều hạng mục công trình PCLB đang thi công đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ

Những ngày qua, Ban Quản lý dự án xây dựng các công trình thủy lợi của tỉnh và các huyện đã tập trung chỉ đạo tiến độ thi công các công trình PCLB như dự án xây mới cống 8 cửa, cống Hải Thịnh trên tuyến đê biển 6, công trình cống Bồng He, cống Trung Lang đê sông Hồng, công trình nâng cấp cải tạo đê cửa sông Diêm Hộ, huyện Thái Thụy.

1 số công trình PCLB đang giai đoạn hoàn thiện 

Đây là những hạng mục công trình PCLB đã được tỉnh Thái Bình quan tâm và ưu tiên đầu tư và khởi công sớm. Cho đến nay việc thi công các hạng mục này đang được các đơn vị nhà thầu gấp rút triển khai theo đúng tiến độ đã cam kết. Các công trình đã cơ bản được hoàn thành và có thể đưa ngay vào phục vụ công tác PCLB. 

Hiện các đơn vị nhà thầu đang tiến hành hoàn thiện phần mặt đê, lát kè mái bảo vệ cống và thi công dàn van. Riêng đối với công trình cống 8 cửa và cống Bồng He thuộc huyện Tiền Hải đã thi công xong. Các công trình PCLB được hoàn thiện sớm sẽ giúp tăng cường năng lực ứng phó với mưa bão và phục vụ tốt cho sản xuất nông nghiệp.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...