Tây Ban Nha trao giải “quả cà chua xấu nhất”

Thứ 2, 13/09/2021 | 00:00:00
698 lượt xem

Giải thưởng “Quả cà chua xấu nhất”– một sự kiện đầy ý nghĩa được tổ chức thường niên ở miền Bắc Tudela của Tây Ban Nha vừa diễn ra nhằm tôn vinh công sức của người nông dân.

Hàng chục quả cà chua có hình thức từ xấu đến rất xấu đã tham gia sự kiện tranh tài đặc biệt lần thứ 14 này. 

Sau khi cân nhắc kĩ, ban giám khảo đã quyết định trao giải nhất cho 1 loại cà chua được biết đến với cái tên gọi “Cà chua xấu vùng Tudela”. Đây là cà chua thuộc giống cũ Marmande chủ yếu được trồng ở vùng Navarre. Thay vì trở nên tròn và mịn, một số quả cà chua giống cũ này lại rất xấu xí khi lớn.

Một số người tham gia dự thi cho biết họ có được sản phẩm cà chua xấu là nhờ may mắn, trong khi một số khác cho rằng quá trình thụ phấn thất bại của loài ong mới là nguyên nhân chính.  

Phần thưởng cho gia đình đạt giải cà chua xấu nhất là một phần giăm bông Iberia nổi tiếng. Ngoài ra, cuộc tranh tài cũng bao gồm nội dung đánh giá chất lượng và phẩm vị của những quả cà chua “bình thường” khác.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...