Thành lập HTX TMDV và Kinh doanh lúa gạo đầu tiên ở huyện Tiền Hải

Thứ 4, 01/09/2021 | 00:00:00
759 lượt xem

Xã Tây Tiến, huyện Tiền Hải thành lập Hợp tác xã Thương mại Dịch vụ và Kinh doanh lúa gạo, là tổ chức kinh tế tập thể đầu tiên của huyện Tiền Hải hoạt động trong lĩnh vực tiêu thụ lúa gạo.

Thành lập Hợp tác xã Thương mại Dịch vụ và Kinh doanh lúa gạo huyện Tiền Hải 

Thuận lợi khi thành lập Hợp tác xã Thương mại Dịch vụ và Kinh doanh lúa gạo Tây Tiến đó là diện tích lúa chất lượng cao của địa phương này được quy hoạch thành ba vùng sản xuất lớn, giao thông thuận lợi cho việc thu mua, vận chuyển hàng hóa. Tính hướng xuyên suốt quá trình hoạt động là đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình với bao bì nhãn mác rõ ràng, cấp mã số vùng trồng, mã vạch tới từng hộ sản xuất và từng lô sản phẩm. 

Với tiêu chí này, sản phẩm của hợp tác xã sẽ đáp ứng với mong muốn và yêu cầu của người tiêu dùng hiện nay và hướng tới xuất khẩu ra nước ngoài. Mục tiêu tạo ra khối lượng lớn sản phẩm lúa gạo chất lượng cao, mẫu mã đẹp và đảm bảo an toàn thực phẩm, nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp cho người nông dân, góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Thu Hương


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...