“Tuần lễ Nông sản Việt” được tổ chức hằng tuần

Thứ 5, 08/07/2021 | 15:27:40
822 lượt xem

Trong khuôn khổ Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia, kể từ tháng 7 này, “Tuần lễ Nông sản Việt” chính thức được sàn thương mại điện tử Sendo và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp triển khai hằng tuần trên nền tảng của sàn thương mại điện tử Sendo.

Đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, “Tuần lễ Nông sản Việt” sẽ được tổ chức liên tục 3 - 4 ngày trong các tuần của mỗi tháng, với những khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng. 

Cục sẽ tiếp tục phối hợp với các sàn thương mại điện tử lớn trong nước để triển khai các chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản thường xuyên, đa dạng sản phẩm, với quy mô mở rộng tới 63 tỉnh, thành.

Mục tiêu nhằm xây dựng các phiên chợ nông sản Việt, Tuần lễ Nông sản Việt trực tuyến trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng cả nước, đồng thời là giải pháp bền vững trên nền tảng số góp phần tiêu thụ các mặt hàng nông sản, đặc sản địa phương./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...