Thu nhập 1 tỷ đồng mỗi năm từ sản xuất khuôn chậu cảnh

Thứ 4, 13/01/2021 | 00:00:00
2,103 lượt xem

Từ nghề sản xuất khuôn chậu cảnh đã đem lại thu nhập cho gia đình anh Nguyễn Bá Trung, xã Tân Lập, huyện Vũ Thư 1 tỷ đồng mỗi năm.

Những năm qua, nghề trồng hoa và cây cảnh không ngừng phát triển. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường nên cơ sở sản xuất khuôn chậu cảnh của anh Nguyễn Bá Trung đã cho ra đời nhiều mẫu khuôn chậu cảnh, khuôn chậu nhựa composite. 

Với ưu điểm siêu bền và rắn chắc, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt nên được khách hàng ưa chuộng.

Trung bình mỗi tháng cơ sở sản xuất của anh Trung xuất ra thị trường khoảng 200 nghìn sản phẩm đi khắp các tỉnh thành trong cả nước. 

Hiện cơ sở của anh đang tạo việc làm cho gần 10 lao động với mức lương từ 10-15 triệu.

 Tố Uyên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...