Nâng cao giá trị trứng vịt biển Đông Xuyên

Thứ 5, 31/12/2020 | 00:00:00
1,512 lượt xem

Với việc trở thành sản phẩm Ocop, vịt biển và trứng vịt biển Đông Xuyên, huyện Tiền Hải đang không ngừng gia tăng giá trị cũng như chất lượng sản phẩm.

Năm 2020, vịt biển và trứng vịt biển Đông Xuyên trở thành sản phẩm Ocop tiêu biểu, đại diện cho huyện Tiền Hải. Để có được như vậy, các hộ nuôi tại địa phương đã đổi mới quy trình chăm sóc khoa học từ việc tiêm văc sin phòng bệnh, đảm bảo vệ sinh nguồn nước, nguồn thức ăn. 

Ngoài ra, quy trình xuất bán trở nên chuyên nghiệp với quy cách đóng gói mới, phục vụ nhu cầu cao của thị trường. Hiện HTX chăn nuôi tổng hợp Đông Xuyên có 50 thành viên, với tổng đàn đang có khoảng 10 nghìn con vịt. Với 1 chục trứng xuất bán hiện nay có giá trị cao hơn trước 10%.

Thế Công 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...