Bảo vệ công trình thủy lợi ứng phó bão số 5

Thứ 5, 17/09/2020 | 00:00:00
773 lượt xem

Chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án, chủ quản lý sử dụng, các nhà thầu thi công các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh chủ động lập phương án phòng, chống lụt, bão cho các công trình xây dựng đang triển khai thi công.

Thi công kè các tuyến đê ven biển ở Thái Thụy

Trước diễn biến bất lợi của bão số 5, những ngày qua các địa phương, chủ đầu tư, đơn vị thi công các công trình phòng chống lụt bão trên địa bàn tỉnh đã chủ động xây dựng phương án, kế hoạch phòng, chống thiên tai cho cho các công trình bảo đảm an toàn cho người, phương tiện thi công, nhà ở, lán trại, nhà xưởng, kho tàng, bến bãi theo phương châm 4 tại chỗ. 

Đối với các công trình đang thi công tại các vùng ven sông, khu vực ven biển xây dựng phương án cho những trường hợp cần thiết để khẩn trương sơ tán người và các loại máy móc, thiết bị ra khỏi khu vực ảnh hưởng khi nước sông, nước biển tràn vào. Những công trình đê, kè, cống mới khởi công đã được các nhà thầu thi công phần móng nhanh gọn đảm bảo hoàn thành trước khi có mưa bão đến. 

Đối với các công trình đã hoàn thành kịp thời nghiệm thu bàn giao cho chủ đầu tư để sớm đưa vào sử dụng, kịp thời ứng phó khi có tình huống xảy ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công trình phòng chống lụt bão trên địa bàn.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...