Hơn 350 tỷ đồng giúp nông dân phát triển kinh tế

Thứ 5, 17/09/2020 | 00:00:00
447 lượt xem

Đối với nông dân, nguồn vốn để phục vụ sản xuất rất quan trọng. Song hiện nay, nhiều người vẫn gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn vay từ ngân hàng. Trước thực tế này, những năm qua, Hội Nông dân huyện Tiền Hải đã có nhiều giải pháp hỗ trợ, giúp nông dân có điều kiện mở rộng, phát triển sản xuất.

Hội nông dân huyện Tiền Hải với Ngân hàng NN&PTNT, Ngân hàng CSXH tạo điều kiện cho nông dân vay vốn phát triển kinh tế

Tổng nguồn vốn tín chấp của Hội nông dân huyện Tiền Hải với Ngân hàng NN&PTNT, Ngân hàng CSXH cho hội viên vay đã lên tới hơn 350 tỷ đồng. Hội cũng kêu gọi các hội viên giúp đỡ nhau với tổng nguồn vốn cho vay lên tới 17 tỷ đồng. Từ sự hỗ trợ kịp thời này, hội viên nông dân có thêm điểm tựa để xây dựng, nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế, nâng cao quy mô sản xuất, phát triển ngành nghề. 

Hiện toàn huyện có hơn 320 mô hình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi. Nhiều hội viên sau khi được vay vốn làm ăn có hiệu quả đã tự nguyện đóng góp xây dựng Quỹ hỗ trợ nông dân, tiếp tục giúp những hội viên nghèo phát triển sản xuất.

Hà My 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...