Cảnh sát biển tiếp nước ngọt cho 20 xã bị hạn mặn

Thứ 5, 26/03/2020 | 18:54:01
559 lượt xem

Trước tình hình hạn hán và xâm nhập mặn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân nhiều tỉnh vùng ĐBSCL, Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3 đã điều tàu chở nước ngọt, nước uống cung cấp cho 20 xã, thị trấn của tỉnh Bến Tre đang bị thiếu nước.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 vừa điều 3 tàu chở hơn 2.000 mét khối nước ngọt sinh hoạt và nước uống tinh khiết để tiếp tế cho cho người dân 20 xã, thị trấn của huyện Mỏ Cày Nam và huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre đang bị thiếu nước sinh hoạt trong hai tháng qua do hạn hán và xâm nhập mặn. Riêng các gia đình chính sách, hộ nghèo không có điều kiện đi lấy nước tại điểm tập trung sẽ được cán bộ, chiến sĩ trực tiếp mang nước đến tận nhà hỗ trợ bà con.

Trước đó, Vùng cảnh sát biển 3 phối hợp Ủy ban MTTQVN tỉnh Bến Tre cũng đã tặng hàng trăm bình nước uống tinh khiết (loại 20lit/bình) cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh đang phải gánh chịu thêm thiệt hại do hạn mặn gây ra.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...