Xã Thái Hà huyện Thái Thụy đón Bằng công nhận nông thôn mới

Thứ 2, 18/11/2019 | 10:24:40
2,821 lượt xem

Cứng hóa 18 tuyến giao thông nội đồng; hơn 3km giao thông trục xã; gần 4km giao thông trục thôn. Xây dựng trạm y tế đạt chuẩn, nâng cấp các công trình phúc lợi. – Đó là những kết quả nổi bật mà xã Thái Hà, huyện Thái Thụy thực hiện trong 8 năm xây dựng nông thôn mới. Sáng 17-11, xã đã chính thức đón Bằng công nhận đơn vị đạt chuẩn quốc gia nông thôn mới.

Về xã Thái Hà những ngày này, điều mà ai cũng cảm nhận được là sức sống của vùng quê nông thôn mới đã và đang hiện rõ. Không chỉ có đường làng ngõ xóm khang trang, cuộc sống của người dân cũng có nhiều đổi khác. Thu nhập bình quân đầu người năm 2019 đạt trên 45 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ nghèo còn dưới 2%. Sản xuất phát triển, thôn làng văn minh, quản lý dân chủ. 

Thành quả của nông thôn mới là bàn đạp để xã Thái Hà tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trong chặng đường phía trước.

Tại buổi lễ, các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng nông thôn mới được nhận giấy khen của UBND xã.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...