Kiến Xương khắc phục các điểm đê bối bị tràn do bão số 10

Thứ 7, 16/09/2017 | 16:09:34
1,250 lượt xem

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10 kết hợp với việc xả lũ của thuỷ điện và thủy triều dâng đã làm cho 1 số điểm của các tuyến đê bối xã Vũ Bình, Vũ Hòa ( huyện Kiến Xương, Thái Bình) bị sạt lở, nước tràn vào trong thân đê. Trong ngày 16-9, huyện Kiến Xương đã huy động các lực lượng hỗ trợ hai xã khắc phục các điểm xung yếu trên.

Diện tích đê bối sạt lở nhiều tập trung tại khu vực cống Nguyệt Lâm xã Vũ Bình và khu vực cống Cù Là xã Vũ Hoà. Các điểm sạt lở có chiều dài từ 5 đến 7m; chiều sâu từ 3 đến 5m. Để khắc phục tình trạng sạt lở, bảo vệ an toàn cho các diện tích nuôi trồng thuỷ sản, diện tích lúa mùa trong vùng đê bối, huyện Kiến Xương đã huy động gần 100 chiến sỹ LLVT và lực lượng tại chỗ của 2 xã Vũ Bình và Vũ Hoà để hộ đê.

Đến 16h cùng ngày các điểm xung yếu đã được gia cố cơ bản an toàn không còn xảy ra hiện tượng nước tràn vào trong thân đê. Cùng với việc tổ chức lực lượng khắc phục các điểm xung yếu trên hệ thống đê bối của xã Vũ Hoà và Vũ Bình, huyện Kiến Xương đã tập trung chỉ đạo các địa phương tổ chức rà soát toàn bộ hệ thống đê bối, tổ chức lực lượng hộ đê tại các điểm xung yếu, từ đó phấn đấu đảm bảo an toàn không để xảy ra các sự cố về đê điều ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...