Các hộ nuôi trồng thủy sản xã Hồng Tiến thiệt hại nặng sau mưa bão

Thứ 7, 16/09/2017 | 16:07:29
1,118 lượt xem

Mưa bão do cơn bão số 10 đã đi qua, song đã để lại những thiệt hại nặng nề cho nhân dân nuôi trồng thủy sản thuộc khu chuyển đổi của xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương ( Thái Bình).

Gia đình anh Đỗ Văn Bái và chị Trần Thị Mỳ có 1,5ha ao thả cá tại khu chuyển đổi nuôi trồng thủy sản, xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương. Thả cá từ tháng 8 năm 2016, đến nay chuẩn bị xuất bán thì cơn bão số 10 ập đến phá hủy công sức của anh chị.

Cũng như gia đình anh Bái, chị Mỳ. Anh Đỗ Văn Hùng có gần 1 ha ao, sau 1 năm nuôi thả, lượng cá sắp xuất bán ước tính gần 2 tấn, tuy nhiên nước lớn bất ngờ đã làm mất gần hết số cá của gia đình anh.

Hoàn cảnh 2 gia đình trên cũng là hoàn cảnh chung của gần 60 hộ nuôi trồng thủy sản tại khu chuyển đổi xã Hồng Tiến. Hiện nay, các gia đình đang cắm cọc, chằng buộc lại lưới quây để chuẩn bị cho vụ nuôi trồng thủy sản mới với hy vọng không có cơn bão nào vào khu vực này.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...