Toàn bộ diện tích nuôi trồng thủy hải sản xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải bị san phẳng

Thứ 6, 15/09/2017 | 16:19:43
1,133 lượt xem

Do ảnh hưởng của cơn bão số 10 đúng vào lúc triều cường nên toàn bộ diện tích nuôi trồng thủy hải sản của nhiều hộ ở xã Nam Hưng (Tiền Hải, Thái Bình) bị ngập chìm trong nước.

310 ha nuôi trồng thủy hải sản ở khu vực đê số 5 đã bị ngập chìm trong nước, không còn thấy đâu là bờ, là cống, là đê. Nhiều nhà ở khu nuôi trồng bị ngập, tài sản bị cuốn trôi. trong khi đó toàn bộ diện tích này đang trong giai đoạn thu hoạch tôm, cua. Một số hộ trồng lúa xen canh cũng đang trong giai đoạn trỗ bông. Không chỉ các hộ nuôi trồng thủy sản, một số gia đình sống ở ngoài đê cũng bị ngập toàn bộ chuồng trại, hoa mầu, cây cối. 

Trước tình hình này, chính quyền địa phương Nam Hưng cũng đã tuyên truyền vận động bà con kịp thời sơ tán vật dụng, vật nuôi và tài sản về nơi an toàn, cao ráo, bảo đảm tính mạng và mở các cống tiêu để tiêu nước triệt để.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...